- Viết Lúc: 6:45 AM - Tuesday, April 1, 2014
- Người Viết: Unknown .
Tho tinh yeu buon 4 cau Tho tinh cuc hay y nghia cam dong dang len Status Facebook

Tho tinh yeu buon 4 cau Tho tinh cuc hay y nghia cam dong dang len Status Facebook
Tho tinh yeu buon 4 cau Tho tinh cuc hay y nghia cam dong dang len Status Facebook


Tuyển tập thơ tình buồn hợp tâm trạng hay

 

1.Trên trời có triệu vì sao
Còn tao tự hỏi vì sao yêu ng
Thế gian có cả tỷ ng
Tại sao chỉ có một ng tao yêu
2.Đôi khi nhớ chỉ là quên một nửa
Còn lãng quên là nhớ đến tận cùng
Đôi khi khóc chỉ là buồn một chút
Còn nụ cười là tê tái lòng đau!
3.Thức trắng đêm nay nhớ một người
Một người tôi nhớ, một người thôi
Đêm nay, đêm nữa, đêm mai nữa
Tôi nhớ một người không nhớ tôi

Tuyển tập Thơ tình buồn 4 câu (dành cho con trai)!!!
Mỗi lần không ngủ được mình lại oline
*Điều đó đã trở thành thói quen.
*Lang thang tìm kiếm những tâm trạng giống mình.
*Và rồi lại lặng lẽ làm thơ và...
Có những nỗi niềm không biết kể với ai..
Có những nỗi đau chỉ biết cất mãi trong lòng.
Cứ giả vờ mà bước tiếp.
Thời gian rồi cũng xoá nhoà tất cả...
Cái cảm giác đó...
Nhói...
Buốt...
Quặn thắt...
Đau...
Tê tái...
Khóc...
Kìm nén...
Gồng mình...
Câm lặng...
Quá quen rồi..
E là người a yêu thương nhất.
Cũng là người cất bước bỏ rơi a.
Phải chăng a là người có lỗi?
Đã yêu e bằng cả trái tim mình...
1. Thôi tim ạ...nín đi đừng khóc nữa
Bởi tình yêu không chọn lựa được đâu
Cũng như ai...tôi từng có nỗi đau
Cũng mềm lòng vì những câu họ nói.
2. Này gió ơi cho ta nhờ chút việc,
Việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng,
Khi gió về nép bên cạnh người ấy,
Gió thì thầm ta nhớ ấy biết bao.
3. Uống cho say để quên đi tất cả
Quên nỗi buồn, sự cô độc, kẻ cô đơn
Chợt nhận ra trong giấc ngủ chập chờn
Đời vô vị khi tâm hồn đã chết !
4. Tại sao nước mắt lại tràn
Tại sao hy vọng lại càng mất đi
Tại sao uống rượu ngàn ly
Nhưng lại không thể quên đi một người
5. Bỗng một ngày tôi nhận ra điều đó.
Cơn gió kia không phải của riêng tôi.
Đó là của trời xanh và mặt đất.
Chẳng bao giờ có thể thuộc về tôi
6. Miệng nói ghét nhưng lòng vẫn nhớ
Nói hết chờ nhưng dạ vẫn mong
Nói hết thương nhưng vẫn giữ trong lòng
Vẫn in đậm 1 bóng hình ai đấy...
7. Đôi khi nhớ chỉ là quên một nửa
Còn lãng quên là nhớ đến tận cùng
Đôi khi khóc chỉ là buồn một chút
Còn nụ cười là tê tái lòng đau!
8. Tôi bật khóc khi biết mình thua cuộc
Vòng tay này không giữ được tình yêu
Buồn làm sao với nỗi nhớ chắt chiu
Người yêu tôi ngàn đời bên kẻ khác
9. Thêm một ngày thả nỗi nhớ đi hoang.
Ta lang thang trên vỉa hè ký ức.
Nhặt nỗi buồn biết niềm đau có thật.
Và bất chợt ta cảm thấy cô đơn.!
10. E thấy gì ko mưa đang ngồi khóc đấy
Mưa buồn lắm mắt gió cũng cay cay
Nơi xa lắm có một người đang nhớ
Mong mãi một người khi mưa khóc giờ đây.
----------------------------------------------------------
11. Sáng nay ra đứng bên khung cửa
Lặng lẽ nhìn mưa, mưa cứ rơi.
Mưa ơi thôi nhé đừng rơi nữa.
Bởi lẽ hồn tôi ướt lắm rồi !!
12. Ước 1 lần và xin cho mãi mãi
Được hóa thân thành kiếp cá trọn đời
Để lặn sâu muôn trùng dưới đáy biển
Trao kỉ niệm sâu thẳm đáy đại dương
13. Ngày chia tay mình vẫn gọi tên nhau.
Nhưng không thể ngọt ngào như thuở trước.
Bởi chúng mình đã lùi lại 1 bước.
Đã trở về cái thuở chẳng iu thương .
"1 lần nữa quay về ký ức ấy!
1lần nữa âm thầm đau...
kìm nén..
để...
1 lần nữa cứng rắn
...
Chúc ai đó hp!
1lần này nữa thôi...
Và sẽ quên... "

Thơ tình buồn 4 câu

E là người a yêu thương nhất.
Cũng là người cất bước bỏ rơi a.
Phải chăng a là người có lỗi?
Đã yêu e bằng cả trái tim mình...

1. Thôi tim ạ...nín đi đừng khóc nữa
Bởi tình yêu không chọn lựa được đâu
Cũng như ai...tôi từng có nỗi đau
Cũng mềm lòng vì những câu họ nói.

2. Này gió ơi cho ta nhờ chút việc,
Việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng,
Khi gió về nép bên cạnh người ấy,
Gió thì thầm ta nhớ ấy biết bao.

3. Uống cho say để quên đi tất cả
Quên nỗi buồn, sự cô độc, kẻ cô đơn
Chợt nhận ra trong giấc ngủ chập chờn
Đời vô vị khi tâm hồn đã chết !

4. Tại sao nước mắt lại tràn
Tại sao hy vọng lại càng mất đi
Tại sao uống rượu ngàn ly
Nhưng lại không thể quên đi một người

5. Bỗng một ngày tôi nhận ra điều đó.
Cơn gió kia không phải của riêng tôi.
Đó là của trời xanh và mặt đất.
Chẳng bao giờ có thể thuộc về tôi

6. Miệng nói ghét nhưng lòng vẫn nhớ
Nói hết chờ nhưng dạ vẫn mong
Nói hết thương nhưng vẫn giữ trong lòng
Vẫn in đậm 1 bóng hình ai đấy...

7. Đôi khi nhớ chỉ là quên một nửa
Còn lãng quên là nhớ đến tận cùng
Đôi khi khóc chỉ là buồn một chút
Còn nụ cười là tê tái lòng đau!

8. Tôi bật khóc khi biết mình thua cuộc
Vòng tay này không giữ được tình yêu
Buồn làm sao với nỗi nhớ chắt chiu
Người yêu tôi ngàn đời bên kẻ khác

9. Thêm một ngày thả nỗi nhớ đi hoang.
Ta lang thang trên vỉa hè ký ức.
Nhặt nỗi buồn biết niềm đau có thật.
Và bất chợt ta cảm thấy cô đơn.!

10. E thấy gì ko mưa đang ngồi khóc đấy
Mưa buồn lắm mắt gió cũng cay cay
Nơi xa lắm có một người đang nhớ
Mong mãi một người khi mưa khóc giờ đây.

Tớ rất thích những bài thơ 4 chữ này vì nó là tâm trạng tớ lúc này.
Những bài thơ này do tớ sưu tầm,các bạn thấy hay thì THANKS tớ để có động lực post tiếp nha!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
11. Sáng nay ra đứng bên khung cửa
Lặng lẽ nhìn mưa, mưa cứ rơi.
Mưa ơi thôi nhé đừng rơi nữa.
Bởi lẽ hồn tôi ướt lắm rồi !!

12. Ước 1 lần và xin cho mãi mãi
Được hóa thân thành kiếp cá trọn đời
Để lặn sâu muôn trùng dưới đáy biển
Trao kỉ niệm sâu thẳm đáy đại dương

13. Ngày chia tay mình vẫn gọi tên nhau.
Nhưng không thể ngọt ngào như thuở trước.
Bởi chúng mình đã lùi lại 1 bước.
Đã trở về cái thuở chẳng iu thương .

"1 lần nữa quay về ký ức ấy!
1lần nữa âm thầm đau...
kìm nén..
để...
1 lần nữa cứng rắn
...
Chúc ai đó hp!
1lần này nữa thôi...
Và sẽ quên... " 


4.Quá khứ trôi đi quá khứ buồn
Nhìn lại quá khứ lệ càng tuôn
Chẳng biết ai tạo nên qua khứ
Bấy nhieu quá khứ bấy nhieu buồn
Lòng buồn chợt thấy xót xa
Em giờ là của người ta mất rồi
Anh buồn nước mắt mặn môi
Âm thầm tự hỏi hết rồi sao em?
Cười ngạo nghễ hận đời ta cố chấp
Chấp nhận yêu là chấp nhận đắng cay
Đừng cố gắng, thét gào trong vô ích
Tự cứu mình hơn than thở "mày"ơi
Nỗi buồn ơi sao mày lại đến...
Có biết rằng ?Tao ghét mày lắm ko ?
Nhìn người ta đùa vui trong hp.
Chỉ có tao với mày
 

Ôm trọn nỗi cô đơn...


Mỗi buổi sáng giật mình thức giấc
Bổng thấy mình sao quá lẻ loi
Nhìn điện thoại lặng im, đáng ghét
Vẫn cứ chờ một tin nhắn yêu thương...
‎"Đành" ra đi cho lòng thanh thản
"Quên" những ngày ta đã bên nhau
"Đi" đến nơi chỉ 1 mình ta biết
"Thôi"chào nhé: ta mãi cách xa nhau...
Tôi chỉ vui với bề ngoài tih nghịch,
Còn nỗi sầu chất chứa ở trog tim.
Biết nói sao cho người ta hiểu,
Sống âm thầm là cách sốg riêg tôi..
Muốn là gió để hồn luôn thanh thản
Muốn là mây để cảm thấy nhẹ nhàng
Và muốn được hòa tan vào ko khí
Để ưu phiền theo gió cuốn bay đi.
Điếu thuốc tàn ly cà fê kạn
Đời khốn nạn biết đâu mà lường
Tôi sẽ luyện tim tôi thành mã tấu
Chém bay đầu những kẻ phụ tình tôi !
Có nhưng lúc ta bình tâm tĩnh lặng.
Chợt nhận ra ta yếu đuối vụng về.
Ta gục ngã mà nào ai hay biết.
Cố mỉm cười để họ thấy ta vui.
‎-Tình đơn phương muôn đời vẫn thế
-Rất đậm đà,nhưng cũng rất chua cay
-Cho tất cả mà không cần nhận lại
-Cho linh hồn,cho luôn cả trái tim.
Có bước vào yêu mới thấy buồn.
Yêu người chưa chắc được người yêu.
Thà rằng lạnh lẽo như tượng đá.
Để khỏj cô đơn lúc vắng người.
Bầu trời xanh thẳm mang chữ Nhớ.
Chim én bay về dệt chữ Thương.
Yêu ai? Tôi nguyện mang chữ Đợi.
Năm tháng thủy chung trọn chữ Chờ.
Thương nhớ làm chi để hận sầu
Người ta có nhớ đến mình đâu
Thôi thì tiếc núi làm chi nữa
Hãy cố mà quên giấc mộng đầu.
Thứ bảy cô đơn--chủ nhật buồn.
Càng mong càng nhớ lệ càng tuôn.
Người ta đang vui nơi nào nhỉ?
Có biết nơi đây một kẻ buồn!

 

 Người ta có thể đo được
Vận tốc điểm này đến điểm kia
Nhưng không ai có thể đo được
Vận tốc từ tình yêu đến trái tim.

.....................................

Em đừng là hạt mưa
Làm tim anh lạnh cóng
Em hãy là tia nắng
Ủ ấp trái tim anh.

...................................

Tôi
trở nên vĩ đại
Từ khi
tôi yêu em.

...................................

Không phân biệt anh già hay trẻ
Anh là vua hay anh là dân
Cũng chẳng màn anh khôn hay dốt
Tình yêu vẫn để phần.

....................................

Trong địa ngục tối đen
Sa tăng gào thảm thiết
Cả đời ta chẳng biết
Thế nào là tình yêu.

..................................

Tình yêu là đại dương
Con tim là thuyền bé
Thuyền vẫn êm lướt nhẹ
Giữa sóng gió đại dương

...................................

Không có ai ngoài tôi yêu em như thế
Hôn dấu chân em để lại trên thềm
Không có ai từng đêm ngồi nhấm lại
Những tháng ngày đau khổ như tôi.

.....................................

Xin Chúa đừng bắt người con yêu phải khổ
Hãy mang tất cả nỗi khổ nàng sang con
Dẫu phải chết ngàn lần trên thập ác
Con chỉ xin người cho nàng được bình yên.

.....................................


Tho tinh yeu buon 4 cau
Tho tinh yeu buon 4 cau


Đôi bàn tay định mệnh dẫn dắt họ đến bên nhau
Và mũi tên tình ái tìm đến tim hai người non nớt
Nhưng một vị thần bất hạnh từ xa xôi lại đến
Đem một trong hai người đi xa.

....................................

Gió hãy nói với cô gái bên kia ngọn đồi
Có một chàng trai vì nàng mà cô đơn, tàn úa
Và hãy nói với nàng thêm một câu này nữa
"Dưới gốc cây dương chàng vĩnh viễn đợi nàng"
icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề