- Viết Lúc: 11:06 PM - Thursday, April 3, 2014
- Người Viết: Unknown .

Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo





Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo
Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo


Tiên học lễ ...
.
Hậu học văn ...
.
lăn tăn...... ta bỏ học
.
Nắng mưa là chuyện của trời
.
Bỏ tiết là chuyện ở đời học sinh
.
Bỏ tiết đừng bỏ một mình
.
Rủ thêm vài bạn tâm tình cho vui !!!~


HKT ...£
- Vì ham mê đùi to mà các em mặc váy khoe hàng..
£]- Vì đam mê vòng eo mà các em mặc quầnlòi rốn..
£
£
- Làm cho bao chàng trai nhìn các em lao đầu xuống cống
£
£
- Thân xác te tua ko nhận ra



Người ta thường nói thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương ?

Thật ra Thời gian ko thần kỳ như thế ! Nó chỉ làm chúng ta quen dần với tổn thương. Sự quen dần này khiến cho vết thương trở thành vết sẹo...

Chúng ta có thể quên lí do hình thành vết sẹo - Nhưng sẽ ko bao giờ quên nó đã đau đớn thế nào !



-------------------------------------------------------------------------




♥ Hai thứ đáng sợ nhất trên đời này là, thời gian và khoảng cách.
♥ Mọi thứ có thể được chữa lành theo thời gian, nhưng nó cũng khiến mọi kỷ niệm dần nhạt nhòa đi.
♥ Cách nhau một đoạn đường dài, vào lúc ta cần nhất thì người ấy đang ở đâu.
♥ Khoảng cách làm cho tình cảm của mỗi người dần dần phai đi, theo từng ngày.

----------------------------------------------------------------------------


Yêu nhau đừng cãi nhau
Cãi nhau đừng giận nhau
Giận nhau đừng xa nhau
Xa nhau đừng chia tay

Để rồi lại phải tự hỏi rằng ở đâu đó sẽ có một điều kỳ lạ ấy sẽ khiến nước mắt không còn rơi
Liệu đó có phải là ở nơi đây...

----------------------------------------------------


Con trai có thể yêu nhiều
người đẹp.....
Nhưng... họ sẽ nhớ về
người con gái tốt với họ
nhất ! ♥
.
.
Con gái có thể yêu nhiều
người con trai tốt.....
Nhưng.. họ lại nhớ mãi
về người con trai tệ với
họ nhất....!!



----------------------------------





 Có đôi khi...
~ Lặng yên - giữa dòng người qua lại...
~ Tự dưng, chân muốn bước, mà lòng thì lại muốn
đứng yên...
♥ Có đôi khi...
~ Ngồi nghe 1 bài hát - sao thấy giống như đang hát
về mình...
... ~ Sao lại dở dang, sao lại cay đắng quá...
♥ Có đôi khi...
~ Thèm cảm giác bình yên, lặng lẽ trong lòng…
~ Nhưng đâu phải cứ muốn gì là làm được...



----------------------------------------------




Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo
Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo






Người xưa dạy● Phải biết nắm bắt cơ hội -> thành ra có câu "Thừa nước đục thả câu
.
● Phải biết tùy cơ ứng biến -> nên có câu " Gió chiều nào ngả theo chiều ấy
● Phải biết khai thác hết khả năng hiện có -> nên có câu " Bắt cá hai tay
● Phải có tư tưởng tiến bộ -> nên có câu "có mới nới cũ
● Phải có tinh thần tập thể -> nên có câu "Ỷ đông hiếp yếu
.
.
.
ĐÂU LÀ GIỚI HẠN



------------------------------------------------




✐ ...Người trẻ và 5 lựa chọn quan trọng nhất cuộc đời ..
.
1. Chọn BẠN để CHƠI
.
2. Chọn THẦY để HỌC
.
3. Chọn VIỆC để LÀM
.
4. Chọn LẼ để SỐNG
.
5. Chọn NGƯỜI để LẤY
.
Chọn Bạn để chơi là kiếm tìm và nuôi dưỡng những tình bạn đẹp nhằm làm giàu có thêm cho cuộc đời của mình
.
Chọn Thầy để học là chọn những nhân vật hoặc phương cách để trang bị cho mình những hiểu biết và năng lực để hoạch định và thực thi chiến lược cuộc đời
.
Chọn Việc để làm là chọn cho mình một sự nghiệp, để hiện thực hóa giấc mơ cuộc đời
.
Chọn Lẽ để sống là chọn “đích đến” và “bánh lái”, là chọn “hệ điều hành” cho cuộc đời
.
Chọn Người để lấy là lựa chọn cho mình một gia đình, một tổ ấm, một nơi chốn bình yên để đi về, để là “bệ phóng” của nhau trong cả cuộc đời
.
Tất cả những lựa chọn quan trọng này cần phải được đặt ra và thi triển hết sức nghiêm túc, để những câu hỏi ; Mình là ai? Mình sống để làm gì? Cuộc đời mình sẽ đi đâu về âu? Rốt cuộc là mình sẽ dùng cuộc đời mình vào việc gì và việc đó có đáng để dùng hay không ? Mình muốn có một cuộc đời ra sao?… được trả lời một cách trọn vẹn
.
Bằng cách đó người trẻ sẽ có một cuộc đời đáng sống, như có thể đúc kết thành; “Your Choices, Your Life” (Lựa chọn của bạn quyết định cuộc đời của bạn), “Your Values, Your Fate” (Giá trị bạn chọn sẽ quyết định số phận của bạn” ).



------------------------------------------------------------------------------------------


[Khỏe ].... không phải là nhấc lên Mạnh, mà là để xuống... Nhẹ

[Kính].... không phải là đối với Trên, mà là xử với... Dưới

[Đẹp]... không phải là hút Người Vào, mà là giữ người... Ở Lại

[Xấu]... không phải tại Gương Mặt, mà ở tại... Cách Sống

[Khéo]... . không phải làm tạo điều To, mà là làm... điều Nhỏ

[Hay].... không phải là Ngạc Nhiên, mà là sự... Thú Vị

[Buồn].... không phải vì Bên Ngoài, mà ẩn ở... Bên Trong

---------------------------------------------------------------


Định nghĩa tình yêu ♥
LỊCH SỬ: Tình yêu là một cuộc cách mạng giải phóng chủ nghĩa độc thân .
ĐỊA LÝ: Tình yêu là một trân động đất trong tâm hồn và trái tim là " núi lửa " .
HÓA HỌC: Tình yêu là một phản ứng hóa học sinh ra a xít .
VẬT LÝ: Tình yêu là một lực hút mạnh hơn lực hút của trái đất . TOÁN HỌC: Tình yêu là một phép trừ của túi tiền , phép chia của trái tim , phép nhân của nhân loại và là phép cộng của mọi rắc rối
VĂN HỌC: Tình yêu là quyển sách dày mà đọc từ trang đầu đến trang cuối ta không hiểu gì cả
SINH HỌC : Thôi cái này thì tự hiểu :))



-------------------------------------------------------------------



Tôi ít nói với người lạ, nói nhiều với người quen.

~ Đôi khi ko rảnh, chứ ko phải chảnh .

~ Đừng phát biểu Tôi kiêu, đơn giản là Tôi khÔng thích

Có quyền không nói chuyện với Tôi nhưng đừng phán xét Tôi

Có quyền không nhìn Tôi nhưng đừng đánh giá Tôi

Bởi vì Tôi khác Bạn!


-------------------------------------------------------------------








Có bao giờ
Ta bắt đầu 1 cách giả dối
Nhưng khi kết thúc
Lại nhận ra bản thân đã quá thật lòng... ?



Có bao giờ
Ta bắt đầu 1 cách thật lòng
Nhưng khi kết thúc
Lại nhận ra tất cả chỉ là dối trá... ?
------------------------------------------


Hãy tôn trọng con gái nhé con trai à
Vì con gái cũng yếu đuối lắm,cũng cần có 1 bờ vai lắm
Con gái là một nửa thế giới này cơ mà
Đừng tự cho mình cái quyền mở miệng ra là chửi con đĩ này con đĩ nọ nhé
Đĩ à ???
Nếu bản thân các A tốt đẹp thì trên đời sẽ ko tồn tại những con đĩ đâu ! 



--------------------------------------------------------------------




Cảm ơn…
Cảm ơn mặt trời cho tôi một chiều…
Cảm ơn một chiều cho tôi một người…
Cảm ơn một người cho tôi một lần biết yêu…
Giữ sao người đừng đi? Giữ sao chiều đừng qua?
Giữ sao người đừng xa? Giữ sao chiều đừng quên…
Cảm ơn cuộc sống này với bao điều bất ngờ nữa… ♥




-------------------------------------------------------------------



Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo
Những câu status đêm khuya tâm trạng buồn bã hay nhất ý nghĩa cho người cô đơn Những câu status đêm khuya cực độc đáo





Hai phóng viên thuê chung một phòng đôi ở tầng 99 của khách sạn. Mới lĩnh nhuận bút, họ rủ nhau xuốngquầy bar ở tầng hầm làm vài ly whisky. Thật không may, khi hai người đang trở lên phòng thì lại bị cúp điện. Thang máy không sử dụng được, đành phải leo cầu thang. Họ vừa đi vừa kể cho nhau nghe những nỗi cực nhọc đau khổ nhất trên thế gian, ngõ hầu rút ngắn quãng đường.Lên tới tầng thứ 98, một người phều phào:
- Tớ sẽ kể cho cậu nghe một chuyện mới tinh, nặng hơn nhiều so với tất cả các chuyện chúng mình đã biết.
- Đã mệt hết hơi rồi còn rào đón!
- Tớ quên chìa khóa nhà ở dưới quầy bar rồi!

* Tôi Buồn
* Có ai biết
* Tôi Khóc
* Chẳng ai hay
* Ừ -Tôi giả tạo
*Đằng sau những chữ "hihi"
* Là những nỗi buồn vô định
*Tôi chẳng biết chia sẻ cùng ai
* Có ai biết rằng...
*Đằg sau con người
* Vui tươi, mạnh mẽ của tôi ban ngày
*Lại là những khe khẽ, lặng lẽ giữa đêm khuya .♥


Con gái như 1cỗ máy dự báo thời tiết
Ság nắg
Chìu mưa
Bủi trưa mát mát
Nhiều khi âm ấm
Có lúc hâm hâm
Đôi khi lặng thầm
Ngồi cười toe toét : )



Đàn ông khi yêu chia làm 9 loại như sau:
1. Yêu thật lòng nhưng khôngdài dòng.
2. Yêu điên loạn nhưng khôngsờ soạng.
3. Yêu tha thiết nhưng sẽ nói dốikhi cần thiết.
4. Yêu chả có nhưng chỉ thíchchém gió và sờ mó.
5. Yêu là yêu và không yêu làkiêu.
6. Yêu rất nhiều nhưng lại hay"làm liều"
7. Yêu tôn thờ nhưng rất haynghi ngờ.
8. Yêu rất nhanh nhưng hay"bóp phanh" đột ngột.
9. Yêu là vui mà không vui là đi.
Bạn nằm ở số nào ??:)))



Anh chàng nọ vào 1 quán cơm:
- Cho dĩa cơm sườn, 1 chai Pepsi.
Anh ta ăn 1 cách ngon lành, lúc tính tiền thì chủ quán bảo 200 ngàn.
Anh ta ngạc nhiên hỏi:
- Sao quán để bình dân mà mắc như cơm tù vậy?
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dạ, đâu có. Em tên Bình, vợ emtên Dân. Nên đặt vậy cho dễ đó mà.





Tình yêu là:
Sự rung động
.
.
của
.
.
.
bốn chân giường là sự trần truồng của 2 cá thể.


--------------------------------------------------------------------



♥ Nhiều lúc tự kỷ ngồi một mình ta thầm nghĩ :
• Sao Facebook lại không có chức năng...
• Xem bạn bè ra vào Blog của mình...
• Giống như ở trên ZingMe nhỉ...
...

♥ Vì nếu như vậy thì :
• Ta sẽ biết được...
• Có bao nhiêu người quan tâm đến ta...
• Có bao nhiêu người ghé thăm Wall ta mỗi ngày...
• Có bao nhiêu người xem ảnh...
• Bao nhiêu đọc Status của ta...

♥ Nhưng như vậy ta cũng lại sợ quá :
• Sợ ai đó biết được...
• Ta quan tâm ai đó nhiều như thế nào...
• Ta ra vào Facebook của ai đó nhiều ra làm sao...
• Sợ ai đó biết ta dành tình cảm cho ai đó quá nhiều...
• Sợ ai đó biết rằng ta yếu đuối...
• Khi mà mỗi ngày Online
Facebook...
• Chốc chốc ta lại gõ phím tìm tên...!!



------------------------------------------------------------



Đây là tư liệu khoa học về một nguyên tố mới được thêm vào "bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học":
1. Tên nguyên tố : Con Gái
2. Ký hiệu: Gi (Girl)
3. Khối lượng nguyên tử: !! Cấm không được đụng chạm đến vấn đề này.
4. Tính chất vật lý: Thường có hình tròn trịa. Sôi và đông lạnh không dự báo. Tan chảy khi được đối xử đúng mực.
5. Tính chất hóa học: Hoạt tính cao, không ổn định. Chịu sức hút của vàng, bạc và bạch kim. Có thể hấp thụ năng lượng thực phẩm lớn. Có thể bị đổi mầu khi đứng cạnh các vật mẫu "nổi" hơn.
6. Sử dụng: có tính trang trí cao. Là chất xúc tác mạnh cho sự phân tán tài sản.



----------------------------------------------------------


‎- Anh bán hạnh phúc à?
- Uh em. Em mua hả?
- Vâng. Anh bán bao nhiêu ạ?
- Ý em là tiền hả?
- Vâng.
- Hạnh phúc không mua bằng tiền được!
- Vậy, anh bán nó bằng gì?
- Bằng 3N em ạ!
- 3N? Là gì hả anh?
- Là Nụ Cười, Nước Mắt và Niềm Tin em à!
.
.
.
.
.
- Anh à...
- Sao vậy em?
- Em làm mất hạnh phúc rồi. Anh có thể bán lại
cho em được không?
- Không được em à!
- Tại sao?
- Vì hạnh phúc không bao giờ mất đi đâu em. Chỉ
là nó tạm xa em thôi! :)
- Vậy ạ? Vậy thì anh nên thêm "thời gian" vào cái
giá của hạnh phúc đấy anh à! ღ

-------------------------------------------------------


Một thanh niên vào thăm bệnh bạn mình, đứng bên giường nhìn bạn mình ngậm ống thở oxi thì đột nhiên anh bạn lên cơn hấp hối ra hiệu lấy giấy viết, anh ta liền đưa giấy viết. người bệnh viết xong đưa lại . nghĩ là trăn trối của người bạn nên anh ta xếp mảnh giấy lại và cất vào túi. người bạn trút hơi thở cuối cùng ngay khi bác sĩ và y tá đến. An táng xong xui. lúc đó anh nhớ lại mảnh giấy, lấy ra thì thấy ghi đúng 1 câu : “Tránh ra, mày đang dẫm lên ống dẫn Oxy!!! :))



--------------------------------------------------------


Họ cho bạn tất cả, không mong nhận lại, chỉ ước mong bạn hiểu, và nắm chặt lấy đôi bàn tay của họ.

Đừng làm người con gái của bạn phải khóc, đừng khiến họ đau lòng và đừng làm cho họ cảm thấy tuyệt vọng

Bởi vì một khi người con gái yêu nếu mất đi người mình yêu đồng ngĩa là họ mất đi cả 1 thế giới.

--------------------------------------------------------

{ NHỮNG LÍ DO KHIẾN CHÚNG TA SỢ YÊU }

1/ Sợ yêu người nào đó không tốt.

2/ Sợ yêu người đó quá sâu đậm.

3/ Sợ bị tổn thương trong tình yêu.

4/ Sợ bị từ chối.

5/ Sợ lúc đang yêu nhất, lại phải buông tay đánh mất người đó.

6/ Sợ yêu sẽ đánh mất tất cả.

7/ Sợ làm tổn thương người khác.

8/ Sợ đánh mất tự do của bản thân.

9/ Sợ sau khi yêu sẽ không còn giống như trước kia nữa.

10/ Sợ yêu đối phương nhiều hơn đối phương yêu mình.

----------------------------------------------------------------


- Vô chưa em?
- Aa....aa! gần vào trọn rồi.
- Em cần nông thêm một chút không?
- A..aaa Vô hết rồi!
- Em thấy thích không?
- Ohhhh, cũng được.
- Có chật chội không em?
- Lúc đầu vô hơi chật. Nhưng bây giờ ôm vừa khít rồi.
- Có đau gì không Em?
- Không! Êm ái lắm... Em thích mê tơi rồi.... ......
- Vậy chị gói đôi giày này lại cho em nhe.
- Vâng chị gói lại giùm em, em lấy đôi này =))



--------------------------------------------------------



KenRy :" Các kiểu sinh đẻ

Giáo sư y khoa nói với một sinh viên: "Anh biết gì về
các kiểu sinh đẻ?"
- Thưa thầy có 3 kiểu ạ. Thứ nhất là sinh sớm, thứ hai là
sinh trễ và thứ ba là sinh không đúng.
- Anh hãy nói cụ thể hơn xem nào.
- Thưa thầy, sinh sớm là sinh trước khi cưới, sinh trễ là sinh sau khi chồng mất đã 3 năm và sinh không đúng là vợ mình không sinh mà là cô hàng xóm sinh ạ.
- !!!!!!"



-------------------------------------------------------------



Người yêu thì quá dễ để có trong biển người rộng lớn
Nhưng hạnh phúc thật sự lại quá khó để tìm kiếm ..♥



-------------------------------------------------------------


Lặng lẽ vào Facebook của ai đó......

thấy người ta thân mật với người khác......

Cảm giác tim đau lắm

Thế mà ta vẫn đều đặn cái việc ngốc nghếch ấy mỗi ngày .......!!

--------------------------------------------------------------


Có phải. . .

Khi con gái nói lời chia tay.

Con gái luôn thầm mong con trai sẽ níu giữ mình
lại, dù chỉ 1 lần thôi.

Con trai lại luôn nghĩ. . .

Con gái đã muốn đi rồi, có níu kéo cũng vậy thôi.
(:

Để rồi chẳng ai lên tiếng. Chẳng ai nắm lấy bàn
tay nhau.

Và thế là. . .
~ Họ xa nhau trong im lặng mãi mãi.



--------------------------------------------------------------



Trên thế giới cứ 100 thằng con trai thì có 95 thằng thích ngắm gái đẹp
.
còn 5 thằng còn lại thì
.
. .
.
thích ngắm 95 thằng kìa
~

Còn ở Việt Nam cứ 100
đứa con gái thì có 5 đứa
thích tiền....
.
còn 95 đứa còn lại thì
.
. .
.
.
thích đàn ông nhiều tiền
=))))))))))))



-------------------------------------------



Hãy đọc chậm rãi và ghi nhớ những điều sau đây nhé...

1. Sự hiện diện của bạn là món quà của cả thế giới.

2. Bạn là duy nhất và không ai giống bạn cả.

3. Cuộc sống của bạn hoàn toàn phụ thuộc theo mong muốn của bạn.

4. Hãy biết tận hưởng trọn vẹn một ngày.

5. Hãy đếm những điều mà bạn hạnh phúc, đừng đếm những điều phiền muộn.

6. Bạn sẽ vượt qua được tất cả mọi thứ, dù có khó khăn đến đâu.

7. Có hàng tá câu hỏi và câu trả lời trong chính bạn.

8. Hãy trở nên có hiểu biết, can đảm và mạnh mẽ.

9. Đừng tự tạo những giới hạn cho chính bản thân bạn.

10. Có nhiều giấc mơ đang chờ được thực hiện.

11. Những quyết định cũng không kém phần quan trọng như những cơ hội mà bạn có.

12. Hãy vươn đến đỉnh cao của chính bạn, vươn tới ước mơ và khát vọng.

13. Không gì làm lãng phí năng lượng của bạn hơn là ngồi một chỗ và lo lắng về hàng tá chuyện.

14. Một người kiên nhẫn có thể chấp nhận một việc thậm chí còn hơn cả bản chất của sự việc đó.

15. Đừng biến bất cứ điều gì trở nên trầm trọng.

16. Hãy sống một cuộc sống thanh bình, đừng sống một cuộc đời tiếc nuối.

17. Hãy nhớ rằng một tình yêu nhỏ có thể đi cả một quãng đường dài.

18. Cũng hãy nhớ rằng nhiều thứ sẽ ra đi mãi mãi và không bao giờ quay trở lại.

19. Hãy nhớ rằng tình bạn là một sự đầu tư khôn ngoan.

20. Cuộc sống thật quý giá khi người ta ở bên nhau.

21. Hãy nhận ra rằng mọi thứ không bao giờ là trễ cả.

22. Hãy thực hiện những điều bình dị theo những cách phi thường nhất.

23. Hãy luôn nhớ về gia đình, luôn có những ước mơ, hy vọng và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

24. Thời gian luôn chuyển động và hãy ước rằng, một lúc nào đó, ta sẽ vươn tới những vì sao.



----------------------------------------------------------------------------------------------------------



♥ Tôi thương lắm cái phận người đến sau...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
♥ Đến cả đau, còn phải đau sau 1 người đến trước....:(



---------------------------------------------------------------------



Cuộc sống sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu chúng ta biết cách tô vẽ nó sao cho đúng nhịp...

Cho dù có những thứ chẳng được vẹn nguyên :)

Hãy nhìn cuộc sống theo hướng tích cực, bạn nhé ♥



---------------------------------------------------------


♥ Có một ngày em buông tay anh ra…

♥ Không nắm chặt như là em vẫn thế…

♥ Có một ngày, bỗng dưng em chẳng thể…

♥ Cứ mãi không buồn trước hờ hững anh trao…

♥ Có một ngày, lòng em bỗng nôn nao ...

♥ Mắt ứa nước những hư hao ngày cũ…

♥ Có một ngày em hiểu mình chẳng đủ…

♥ Chẳng đủ dịu dàng để níu bước chân anh…

------------------------------------------------------------


Tớ thế nào cậu có biết được đâu
...
Miệng tớ cười, nhưng niềm đau tớ giấu
...
Cậu nghĩ tớ ổn nhưng cậu đâu thể thấu
...
Rằng trong tim tớ ngập những âu sầu
...
Cậu à
....
Sao không nhìn vào mắt tớ thật lâu
...
Sao không ôm,nghe tớ thở thật sâu
...
Rằng thiếu cậu, tim đang dần chảy máu
...
Yêu cậu nhiều, cậu có biết được đâu :(



--------------------------------------------------



TỚ...

Bề ngoài :

+Tính trẻ con.
+Hay cười.
+Đôi lúc hơi ĐIÊN ĐIÊN.
+Vô tư và cực kì ương bướng.

Nhưng đâu ai biết được bên trong:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Giống y hệt bên ngoài =))*



------------------------------------------------




Trích:
Tâm Tư Tàn Tạ Tình Tan Tác
Man Mác Mênh Mông Mãi Mộng Mơ
Đớn Đau Đưa Đẩy Đời Đơn Độc
Thao Thức Thẹn Thùng Thấy Thảm Thương
Vội Vàng Vô Vọng Vì Vương Vấn
Lả Lơi Lành Lạnh Lòng Lẻ Loi
Canh Cánh Cồn Cào Càng Côi Cút
Mệt Mỏi Mong Manh Mãi 1 Mình
Trích:
Sống Trên Đời Mới Chỉ Là Một Nửa... ♣
...Biết Bao Giờ Tìm Được Nửa Thứ 2...♣ 
..♪..♫...Trời Sinh Ra 1 + 1 = 2...♫
..♪.. ♠..♪..♫...Cớ Sao Lại Có 2 : 2 = 1...♫..♪
..♠ người buông tay  1 người ngã 
1 người cất bước  1 người đau 
1 người quay lưg  1 người khóc 
1 người ra đi  1 người buồn 
1 người đag quên  1 người nhớ
 1 người hạh phúc  1 người đau
 1 người ngồi đây lòg nhug nhớ
 1 người ngồi đó tựa vai ai
Trích:
Bán cười cho thiên hạ
Mua tiếng khóc cho mình
Khóc cho kiếp nhân sinh
Cười trần gian bạc bẽo
Khóc những khi lạnh lẽo
Cười những lúc đớn đau
Khóc cho kiếp tằm dâu
Cười trò đời tráo trở
Khóc những khi lầm lỡ
Cười những lúc đắng cay
Ba vạn sáu ngàn ngày
Chỉ một đôi Cười - Khóc
Trích:
Anh chỉ ước em luôn khỏe mạnh và mỉm cười.

Vì em đẹp nhất khi em cười đấy, em biết không? !
Trích:
Anh ngược đường ngược nắng để yêu em
Ngược phố tan tầm ngược chiều gió thổi
Ngược cả lòng mình tìm về nông nổi
Lãng du đi vô định cánh chim trời
Trích:
Vẫn kiêu hãnh ngẩng đầu lên kiêu ngạo
Vẫn cúi đầu tự nhủ phải cố lên...
Trên trời cao tôi là vì sao lẻ
Dưới mặt đất tôi là kẻ cô đơn...
Nỗi buồn ơi nếu mày là vật chất
Thì tao là kẻ giầu nhất thế gian nay`
Trích:
Đưa người yêu ngang nhà người yêu cũ
Rồi bỗng chốc trời đổ cơn mưa
Chợt thấy mình như tách làm hai nửa
Nưa ướt bây giờ ... Nửa ướt xa xưa !!!!
Trích:
xoè bàn tay ra cho tôi mượn 1 cái
đã lâu lắm rồi tôi ko đc nắm tay ai
có ai ko cho tôi mượn 1 bờ vai
hnay tôi buồn ... tôi muốn khóc
Trích:
Đêm nay tôi nhớ 1 NGƯỜI
1 người TÔI nhớ 1 người thôi
Đêm nay đêm mai đêm mai nữa
Tôi nhớ 1 NGƯỜI...không nhớ TÔI...
• Có bao giờ ......

Bạn muốn nói với người ấy ...

• Nhưng .....

Không dám nhắn tin, không dám thổ lộ qua điện thoại, không dám
nói trực tiếp...

• Chỉ có thể viết những cảm xúc vu vơ trên stt...

• Và thầm mong người ấy sẽ đọc ....

Và Hiểu bạn đang nghĩ gì ?



-------------------------------------------------------



Kí ức.......
. . . . .
. . . . .Là thổn thức hay nhạt nhoà?
. . .
. . . . .Là vỡ oà hay câm lặng?
. . .Là nhớ ?
. . .Là yêu ?
. . .Là hận ?
.
.
.
.
. . .Hay là giọt nước trong vắt. . . . . chảy ra từ khoé mắt cay ?
. . .^.~



------------------------------------------------------------



Người hay cười là người nhiều tâm sự

Người hay nghe tâm sự của người khác là người không bao giờ để người khác biết tâm sự của mình !



-------------------------------------------


‎"...Tình bạn không phải là một cái máy bán nước ngọt ,còn bỏ tiền vào thì còn có nước uống ,không bỏ tiền thì nước sẽ không chảy ra . Hãy nhớ rằng tiền bạc không bao giờ mua được tình cảm con người"
(Haibara -Conan)































--------------------------------------



Người đàn ông yêu vợ là người dám lao
thẳng vào tiệm tạp hoá và hét
.
.
.
.
.
.
- CHO 2 BỊCH KOTEX XITIN !!! Rồi quay qua nhỏ nhẹ:
.
.
.
- Có cánh hông vợ iu? =))

--------------------------------------------------


Nếu hằng ngày bạn vẫn ra vào facebook của người đó rất nhiều lần.

Thường không để lại một dấu vết gì.

Chỉ là lặng lẽ nhìn Avatar, đọc Status hay Wall post.

Đó là một thói quen không thể bỏ.

Quan tâm một cách âm thầm như vậy, không có nghĩa là tình cảm của bạn ít hơn những người nói ra bằng lời nói.

Vì - Yêu thương thầm lặng, mới chính là lúc ta yêu nhất.



---------------------------------------------------------------



Có những thứ trong cuộc sống chỉ để ngắm chứ ko thể sử dụng

Con người cũng vậy...

Có những người chỉ có thể làm bạn - chứ ko thể yêu !



------------------------------------------------------------


2 con chuột nói chuyện với nhau ,
con thứ nhất :
- Sao bây giờ mà mày vẫn kêu chít
chít chít quê cả cục như thế ?
- Thế kêu như thế nào mới hiện
đại hả mày ?
- Phải kêu ...
.
.
....click , click , click !!!

------------------------------------------


THÔNG BÁO!
Hôm nay k có thông báo. Chừng
nào có thông báo sẽ thông báo.
Đề nghị thường xuyên theo dõi
thông báo để biết khi nào có
thông báo.
Xin chân thành cảm ơn vì đã đọc
thôg báo ;))



---------------------------------------------



Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại ....
Đêm khuya rồi chúc ai đó ngủ ngon ♥

Điểm danh cú đêm cả nhà ơi !!!!

Bạn nào còn thức thấy status này thì LIKE và comment số thứ tự để điểm danh nhé. ♥



-----------------------------------------------



‎- Có tiền, ta có thể mua được một ngôi nhà nhưng không mua được một tổ ấm

- Có tiền, ta có thể mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian.

- Có tiền, ta có thể mua được một chiếc giường nhưng không mua được giấc ngủ

- Có tiền, ta có thể mua được một cuốn sách nhưng không mua được kiến thức.

- Có tiền, ta có thể đến khám bác sĩ nhưng không mua được sức khỏe tốt

- Có tiền, ta có thể mua được địa vị nhưng không mua được sự nể trọng.

- Có tiền, ta có thể mua được máu nhưng không mua được cuộc sống

- Có tiền, ta có thể mua được thể xác nhưng không mua được tình yêu.



---------------------------------------------------------------



SỐNG mà thiếu đi cảm xúc thì cũng chỉ là TỒN TẠI

TÌNH BẠN thiếu đi chân thật chẳng qua cũng chỉ là XÃ GIAO

YÊU mà thiếu đi chút "ghen" chỉ có thể là GIẢ TẠO

Và nếu thiếu đi cái TÔI chúng ta cũng chỉ là những CỖ MÁY!

Nhưng hãy nhớ... đừng để...
.
.
.
.
.
CẢM XÚC lấn át đi LÝ TRÍ

CHÂN THẬT quá mức để người ta LỢI DỤNG

GHEN không đúng lúc là liều thuốc độc giết chết đi TÌNH YÊU 



----------------------------------------------------------------------



Sau một thời gian nghiên cú, mình đã rút ra được 4 bước để có được căn nhà ở SG :
B1 : Tìm vay ngân hàng một số tiền, để mua đất
B2 : cất một cái chòi, càng tệ càng tốt.
B3 : Tham gia Game show "Vượt qua chính mình" để trả nợ vay ngân hàng, và được cấp một số vốn.
B4 : Tham gia chương trình "Ngôi nhà mơ ước" để có được một căn nhà. Xong rồi đấy, từ 2 bàn tay trắng ta sẽ có được một ngôi nhà. Nhanh chân lên vì số lượng có hạn.
Sau đó tham gia chương trình "Siêu thị may mắn" để mua sắm vật dụng trong nhà.
Xong tham gia chương trình "ai la triệu phú" để giàu lên một cách nhanh chóng.......
.
wá pro!!!! :))



---------------------------------------------------------------------



Con gái:
- Lấy chồng là gì ?
- Lấy chồng là...1 hình thức bỏ nhà theo trai...Được bố mẹ,Nhà nước và xã hội công nhận !!
Con Trai
Lấy vợ là gì ?.
Lấy vợ .....Là một hình thức phạm tội chiếm đoạt tại sản hợp pháp, sau đó bị giam lỏng dưới sự quản lí của một con sư tử =)))



------------------------------------------------------------------



‎"Cậu không xinh, nhưng mà tớ thích cậu."

"Cậu không đa tài, nhưng mà tớ thích cậu."

"Cậu không nổi bật, nhưng mà tớ thích cậu."

"Cậu không hoàn hảo, nhưng mà tớ thích cậu."

Và..TỚ THÍCH CẬU

Tớ thích cậu, đơn giản chỉ vì cậu là chính cậu, mà không phải là một ai :)



--------------------------------------------------------------------------------



♥ Giữa những người lạ, ta cần một người quen. Giữa những người quen, ta cần một người yêu. Giữa những người yêu, ta cần một người hiểu. Giữa những người hiểu, ta cần một người tin. Tin và được tin. Như thế, yêu chưa phải là "kết cục có hậu" của một đời người. Yêu, mới chỉ là một nửa chặng đường dài mà thôi.



----------------------------------------------------------------------------


Người con trai thật sự yêu bạn...

Khi không may làm cho bạn khóc sẽ cố gắng dỗ cho bạn cười

Hay giành đồ của bạn nhưng sẽ mang lại thứ tốt nhất cho bạn

Rất thoải mái để bạn đi chơi nhưng sau đó sẽ nhắn tin liên tục

Rất lười, thường hay làm cho bạn bận rộn vì những việc nhỏ nhặt

Đôi khi không chú ý lời bạn nói nhưng làm gì cũng sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên, và...

Không thường nói câu "Anh yêu em" nhưng với anh ấy không ai có thể thay thế được bạn ♥

-------------------------------------------------------------------------

Trích:
Mây lang thang, Mây mang nhiều tâm sự...Gió rì rào, gió cứ đến rồi đi....Mây Gió ơi biết tìm đâu người tri kỉ.....Để hồn tôi thanh thản mỗi khi buồn....
Trích:
Cây ko buồn sao cây đổ lá
Đá ko buồn sao đá phủ rêu xanh
Anh ko buồn sao anh ngồi thương nhớ
Nhớ 1 người quên lãng bóng hình anh
Trích:
Đêm đã khuya mà lòng buồn vô hạn
Trăng đã tàn mà giấc ngủ chẳng yên
Lòng thổn thức trái tim như tan vỡ
Vì 1nguời hờ hững bỏ mặc tôi....
Trích:
Nợ nhau 1 nụ cười - Để rồi trả nhau bằng vô vàn nước mắt...

Nợ nhau 1 lời quan tâm - Để rồi trả nhau bằng hàng nghìn sự vô tâm...
Trích:
Đừng yêu ai em nhé - Chỉ yêu mình anh thôi

Dù người ấy ngỏ lời - Em bỏ ngoài tai hết

Dù người ấy tốt nết - Em cũng đừng bận tâm

Dù người ấy âm thầm - Tỏ tình bằng ánh mắt

Em cũng đừng thắc mắc : " Sao người ấy nhìn mình "

Dù người ấy chung tình - Em cũng đừng rung động

Dù tất cả tổng cộng - Anh không bằng người ta 
Nhưng sự thật vẫn là : ANH YÊU EM NHIỀU NHẤT 



Mình nhiều stt tâm trạng lắm. VD:

Người đi 1 nửa hồn tôi mất
Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ

Trăm năm tưởng dứt mộng tình
Ngờ đâu thức giấc chỉ mình lẻ loi
Người đi còn nhớ khung trời
Một thời nhung nhớ 1 đời biệt ly

Nghèo thì phải sạch - giàu thì phải sang

icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề