- Viết Lúc: 7:14 AM - Tuesday, June 17, 2014
- Người Viết: Unknown .

Những hình ảnh giường chiếu 'nhạy cảm' của hai nhận vật nam và nữ chính trong Bánh bao Bà Tưng 2 khiến cư dân mạng tò mò. 

 

Chỉ trong vòng 5 phút ngắn ngủi, Bánh Bao Bà Tưng 2 diễn tả lại chuyện tình tay ba giữa ba nhân vật: một người đàn ông, Bà Tưng và cái máng cùng với nhiều cảnh quay lãng mạn, cảm động, hài hước, giật gân như các drama Hàn Quốc.
Theo đó người đàn ông luôn luôn cùng với cái máng lợn như hình với bóng, lúc đi ngủ, ăn mỳ, hay cùng nhau đi dạo chơi, hay ăn bánh bao cũng phải là 2 cái. Tuy nhiên khi tham gia chơi xong phiên bản game bánh bao Bà Tưng đã khiến cho anh chàng hứng thú nhìn thấy tuyệt mỹ giai nhân là Bà Tưng chứ không còn là cái máng lợn nữa. Cả hai đã cùng nhau làm tất cả mọi việc rất vui vẻ như đi chơi, đi siêu thị,...Và đến đoạn cao trào khi ở trên giường là đoạn mà nhiều người hứng thú nhất thì ... bỗng dưng Bà Tưng biến mất và anh chàng tiếp tục với cái máng lợn.
Hình ảnh: Bà Tưng lại 'đãi mắt' với cảnh nóng trong clip bánh bao 2 số 1
Hình ảnh: Bà Tưng lại 'đãi mắt' với cảnh nóng trong clip bánh bao 2 số 2
Phần 2 này bị cư dân mạng chê rằng quảng cáo game quá lô liễu và không 'gay cấn' bằng phần 1. Ở phần đó, bà Tưng vào vai 'nữ công gia chánh' dạy làm bánh bao với trang phục bó sát, chiếc áo rộng cổ khoe trọn vòng 1 căng tròn. Không những thế, clip được quay tập trung vào vòng 1 nóng bỏng của cô khiến nhiều người nhận xét xem xong vẫn không hiểu làm bánh bao thế nào.
Hình ảnh: Bà Tưng lại 'đãi mắt' với cảnh nóng trong clip bánh bao 2 số 3

Nổi lên như một hiện tượng mạng 2013, với những màn nhảy uốn éo không nội y. Sau khi bị Cục nghệ thuật biểu diễn cấm diễn một thời gian, bà Tưng tái xuất với hình ảnh khác lạ. Đó là kết quả của quá trình thẩm mỹ và nỗ lực thay đổi mình. Tuy nhiên gần đây, bà Tưng lại khiến cho không ít người phải thở dài thất vọng vì những clip táo bạo này. 

 

icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề